คำถามที่ถูกถามบ่อย


หลาย คน มีคำถาม มากหมาย ที่อยากรู้เกี่ยวกับ GRC Thai หรือ โกล บอล ริช คลับ มันคืออะไร วันนี้เลยหาคำตอบหาให้คำถามที่ถูกถามบ่อยหรือ HOT ! มาดูคำถามคำตอบกันเลยครับ
1. GRC  โกลโบลริชคลับเป็นธุรกิจเกี่ยวดับอะไร?
-  โกลบอล ริช คลับ คือ บริษัทที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่พักโรมแรม
2. ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสมัครสมาชิกกี่บาท?
-  7,500  บาท ครั้งเดียว ทำงานได้ตลอดชืพ ไม่เสียรายเดือน รายปี ดูสิ่งที่เราจะได้รับเมื่อเราเป็นสมาชิก คลิกที่นี้
ต้องขายสินค้าหรือไม่?
ไม่ คุณไม่จำเป็นต้องขายสินค้าใด ๆ โกลบอล ริช คลับ คือบริษัทที่ทำธุรกิจผ่านอินเตอร์เน็ต และช่วยให้คุณสามารถขยายสาขาไปทั่วโลกจากที่บ้านของคุณ และเรายังให้การสนับสนุนสมาชิกผู้ที่ต้องการจัดสัมนา หรือเปิดโอกาสทางธุรกิจในทางตรงอีกด้วย 
สมาชิก โกลบอล ริช คลับ จะได้รับการสนับสนุนด้านใดบ้าง?
คุณ จะได้รับเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการทำธุรกิจจากที่บ้าน อาทิเช่น เว็บไซด์ในการทำธุรกิจ ภาษาไทย และอังกฤษ นอกจากนั้นคุณยังจะได้รับความช่วยเหลือในการสร้างธุรกิจของคุณจากที่ปรึกษา ด้วย 
ทำอย่างไรจึงจะออกจากกระดานได้?
คุณ ต้องแนะนำสมาชิกใหม่อย่างน้อย 2 คน และถ้าแนะนำได้มากกว่านั้นก็ยิ่งดี ต่อจากนั้นคุณสอนทีมงานของคุณให้ทำตามขั้นตอนที่คุณได้เรียนรู้มา เท่านี้คุณจะผ่าน Global Board อย่างรวดเร็ว และได้รับผลตอบแทน $400 และจาการทำงานอย่างนี้ต่อไปเรื่อยคุณสามารถสร้างรายได้ตลอดเวลา แม้ในขณะที่คุณนอนหลับ 
รับสมัครคนมากกว่าสองคนได้มั้ย?
ใน การรับรายได้จากบริษัทคุณจำเป็นที่จะต้องรับสมัครคนสองคนก่อน อย่างไรก็ตามถ้าคุณสามารถรับสมัครคนได้มากกว่านั้นจะทำให้คุณได้รับผลตอบแทน เร็วขึ้น และยังทำให้คุณมีรายได้ที่ต่อเนื่องมากขึ้นด้วย ดังนั้นเราอยากจะแนะนำว่า ถ้าคุณสามารถสมัครคนได้มากในการเริ่มต้นจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ ของคุณ 

มีขึดจำกัดในการรับรายได้หรือค่าลิขสิทธิหรือไม่?
ไม่มีขีดจำกัดทั้งในด้านเวลา หรือจำนวนรายได้ที่คุณจะได้รับ คุณสามารถรับรายได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก โดยไม่มีขีดจำกัดอย่างต่อเนื่อง 
จะสร้างธุรกิจออนไลน์ได้อย่างไร?
เมื่อ คุณเข้าร่วมธุรกิจกับ โกลบอล ริช คลับ คุณจะได้รับออฟฟิศออนไลน์พร้อมชื่อ และรหัสผ่านของคุณ คุณก็สามารถใช้เครื่องมือต่าง ๆ ในออฟฟิศนี้ เพื่อการทำธุรกิจของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 
จะได้รับโบนัสและผลตอบแทนอย่างไร?
ผล ตอบแทนต่าง ๆ จะถูกโอนเข้าสู่กระเป๋าเงินอีเลคโทรนิคส์ (E-Wallet) ของคุณทันทีที่คุณมีคุณสมบัติครบสำหรับการรับผลตอบแทนนั้น ๆ และคุณยังสามารถ โอนเงินผ่านธนาคารโดยเสียค่าธรรมเนียม และอัตราแลกเปลี่ยนตามความเป็นจริง 
ค่าลิขสิทธิคืออะไรต่างกับค่าคอมมิชชั่นอย่างไร?
ค่า ลิขสิทธิ์คือรายได้ที่คุณจะได้รับจากการที่คุณหรือองค์กรใต้คุณลงไปทั้งหมด รับสมัครคนเพิ่ม หลังจากที่คุณได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการที่คุณออกจากกระดานที่สองหรือ Rich Board เรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับค่าลิขสิทธิเริ่มตันจาก 3%-10% จากการขยายธุกิจของคุณ แผนการจ่ายค่าลิขสิทธิ์นี้สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณอย่างต่อเนื่องตลอด เวลา แม้คุณจะไม่ได้ออกจากกระดานก็ตาม 
มีรายได้ทางอื่นอีกหรือไม่?
มี แน่นอน คุณสามารถรับรายได้อีกทางหนึ่งเรียกว่า Platinum Reward เป็นเงินถึง $5,000 และ $15,000 และ $20,000 ตามลำดับ หรือโบนัสในรูปแบบอื่น เช่นการท่องเที่ยว เป็นต้น 

หากมีคำถามอยากสอบถามเพิ่มเติมก็ติดต่อมาได้นะครับเบอร์ด้านล่างนี้ ยินดีให้คำรึกษาครับ

สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.grcincome.co.cc

ผลการจ่ายค่าตอบแทน  http://www.grc-thaiza.co.cc

ท่านสามารถติดต่อ Global Rich Club ประเทศไทยได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 085-9543169, 084-2109237    สุกันยา  ( กุล )
อี-เมล์ kun_grcthai@hotmail.com
เว็บไซต์ http://www.grcincome.co.cc