แผนการตลาดและการจ่ายผลตอบแทน ของ Global Rich Club

แผนการตลาดและการจ่ายผลตอบแทน ของ Global Rich Club

สวัสดีครับ มีหลายคนถามมามากเลยครับว่า Global Rich Club ทำแล้วเงินได้เงินจริงหรือ? แล้วต้องทำอย่างไร? เรามาดูกันเลยครับว่า ถ้าเราเป็นสมาชิก ทำธุรกิจออนไลน์ กับ Global Rich Club เราจะมีรายได้ ได้อย่างไร แล้วมีช่องทางไหนบ้าง?

1. Matrix Board payment
(รายได้จากการผ่านกระดานหมุนเวียน)
2. Override Income
(รายได้จากองค์กรใต้ล่าง)
3. Global Bonus
(โบนัสทั่วโลก)
4. Reward Platinum
(รีวอร์ดแพลตทินัม)



กระดานนี้มีชื่อว่า Global BOARD (กระดานที่ หรือ กระดานสีส้ม)

เมื่อ เราสมัครเป็นสมาชิกแล้ว เราจะต้องมาอยู่ที่ชั้นล่างสุดที่กระดานที่ 1 (ทุกคนไม่ว่าจะเป็นใคร หรือคนที่เป็นสมาชิกมาก่อน ก็ต้องมาเริ่มที่จุดนี้เหมือนกัน) กระดานนี้จะเรียกว่ากระดาน"ชวนคน" คือ เมื่อเราเข้ามาอยู่ในกระดานนี้ เรามีหน้าที่แนะนำให้คนมาสมัครเป็น สมาชิกให้ครบ 2 คนให้เร็วที่สุด (เน้นนะครับ ว่าแค่ 2 คน เท่านั้น!) และเมื่อเราขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดานนี้และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 1 ไป แล้วขึ้น ไปอยู่ที่กระดานที่ 2 เราจะได้รับรายได้ ก้อนแรก 15,000 บาท  


กระดานนี้เรียกว่า RICH BOARD (กระดานที่ หรือกระดานสีม่วง)



กระดานที่ 2 นี้ เรียกว่า กระดาน"ช่วยคน" คือ เมื่อเราได้ขึ้นมาอยู่บน
กระดาน นี้ เรามีหน้าที่ช่วยให้คนที่เราแนะนำมา 2 คน ให้ขึ้นมาอยู่บนกระดานที่ 2 เหมือนกับเรา และเช่นกัน เมื่อเราขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดาน และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 2 เราจะได้รับรายได้  ก้อนที่สอง 300,000 บาท แต่ครั้งนี้เราจะกลับมาอยู่ที่ด้านล่างของกระดานที่ 2 อีกครั้ง เพื่อขึ้นไปรับ 300,000 บาท อีกไม่จำกัดจำนวนรอบ 

เห็น ไหมครับว่าไม่ยากเลย แค่เราทำการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ทางสื่อผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วคนที่สนใจก็จะติดต่อกลับเรามาเองครับ เราแทบไม่ต้องออกไปไหนเลยครับ ทำงานที่บ้านผ่านหน้าคอมเรา ง่ายๆแบบนี้ อยู่ที่ไหน จังหวัดไหนก็ทำได้ครับ แค่มีเน็ตมีคอม เราก็สามารถสร้างรายได้ผ่านเน็ตได้แล้ว (ขอให้ทุกคนรวย)


ถ้าดูแล้วที่อธิบายข้างบนแล้วยังงง ก็เข้าไปศึกษาเพิ่มเติมในเว็บนี้ได้เลยครับ 
http://www.grc-thaiza.co.cc
จะมีคลิบ VDO บอกอย่างละเอียดเลยครับ 


สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.grcincome.co.cc

ผลการจ่ายค่าตอบแทน  http://www.grc-thaiza.co.cc

ท่านสามารถติดต่อ Global Rich Club ประเทศไทยได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 085-9543169, 084-2109237    สุกันยา  ( กุล )
อี-เมล์ kun_grcthai@hotmail.com
เว็บไซต์ http://www.grcincome.co.cc